Address : Camden Borough
Call Us : (+66) 2 725 3999
(+66) 2 764 3999
Mail Us : sales@menam.co.th
info@menam.co.th

เจ้าหญิง เจ้าชาย และเหล่าฮีโร่เริงร่า ในงานวันเด็กแห่งชาติ 2557

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณรุ่งรัตน์ ศิริรัตนาพานิชย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แม่น้ำสแตนเลสไวร์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดงานและร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ณ บริเวณที่จัดงาน อาคารแม่น้ำ ภายในบริเวณโรงงานและสำนักงานบริษัทแม่น้ำฯ

ทางบริษัทแม่น้ำฯ เห็นความสำคัญของครอบครัวของพนักงานที่ต้องมีความมั่นคง จึงจะสามารถเลี้ยงดูบุตรหลานให้เป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคตได้ กิจกรรมวันเด็กนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ส่งเสริมนโยบาย 4 ม แม่น้ำมั่นคง อันประกอบไปด้วย

1. สุขภาพ มั่นคง          2. การงาน มั่นคง          3. การเงิน มั่นคง          4. ครอบครัว มั่นคง

กิจกรรมวันเด็กปีนี้มีกิจกรรม และเกมต่างๆ มากมาย เช่น การแข่งขันตอบปัญหาชิงรางวัล แจกอุปกรณ์การเรียน ตุ๊กตาและ ของเล่นต่าง ๆ กิจกรรมเล่นเกมสร้างความสนุกสนาน รวมทั้งอาหาร ผลไม้ ไอศกรีมต่าง ๆ ร่วมกัน โดยเวลาในการจัดกิจกรรมเริ่มตั้งแต่ 15.00 น. ถึง 18.30 น.

ธีมงานวันเด็กปีนี้ คือ “เทพนิยายปาร์ตี้ สนุกสุดแสน เที่ยวดินแดนแม่น้ำ” บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีพี่ๆเป็นเจ้าหญิง เจ้าชาย และเหล่านางฟ้าคอยต้อนรับและเล่มกิจกรรมต่างๆ และแจกขนมและของรางวัลมากมาย กิจกรรมไฮไลท์ คือ การโหวตการแต่งกายดีเด่น โดยเด็กๆ จะติดสติ๊กเกอร์โหวตเพื่อนๆ ที่แต่งกายสวยงาม สมกับตำแหน่ง เจ้าชายและเจ้าหญิง ประจำเมืองแม่น้ำฯ

นอกเหนือจากนั้นยังมีการแสดงของพี่ๆ และการแสดงความสามารถของเด็กๆ ลูกหลานชาวแม่น้ำฯ และก่อนกลับบ้านเด็กๆ ได้รับขนม ของรางวัล และอิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า

บริษัทแม่น้ำฯ ได้จัดงานวันเด็กครั้งนี้เป็นครั้งที่  2 แล้ว และจะมีการจัดงานดีๆ แบบนี้อีกในปีต่อๆไป