Address : Camden Borough
Call Us : (+66) 2 725 3999
(+66) 2 764 3999
Mail Us : sales@menam.co.th
info@menam.co.th

บุคลากรทางการแพทย์ใช้งานหน้ากาก PAPRs ได้อากาศสะอาด ทำงานได้ปลอดภัย

บุคลากรทางการแพทย์ใช้งานหน้ากาก PAPRs ได้อากาศสะอาด ทำงานได้ปลอดภัย

บริษัท แม่น้ำสแตนเลสไวร์ และ บริษัท แม่น้ำเมคคานิกา จำกัด ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์หน้ากากป้องกันเชื้อโรคพร้อมชุดกรองอากาศประสิทธิภาพสูง PAPR ตั้งแต่รุ่น SC-001 จนถึงปัจจุบัน รุ่น SC-003 ด้วยจุดประสงค์หลักให้เจ้าหน้าที่ด่านหน้าได้มีอุปกรณ์ป้องกันทางเดินหายใจในระหว่างปฎิบัติงาน มีอากาศบริสุทธิ์หายใจ มีความมั่นใจในการทำงาน และปฎิบัติงานได้อย่างปลอดภัย

ปัจจุบัน หลายๆ โรงพยาบาล ได้ใช้อุปกรณ์ PAPR ในห้องผ่าตัด การใช้งานหัตถการ การตรวจผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และการทำงานภายนอก ที่มีความเสี่ยงกับการติดเชื้อ เช่น การคัดแยกขยะติดเชื้อ

การใช้งานในห้องผ่าตัด รพ. พระพุทธบาท จ.สระบุรี

รพ. สระบุรี รับมอบหน้ากากป้องกันเชื้อโรคพร้อมชุดกรองอากาศประสิทธิภาพสูง PAPR เพื่อใช้งานในโรงพยาบาล

คณะบุคลากรทางการแพทย์ รพ. สิรินธร สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร สวมชุด MENAM PAPR ก่อนปฎิบัติงาน

ชุดหน้ากากกรองเชื้อโรคพร้อมเครื่องกรองอากาศประสิทธิภาพสูงนี้ได้รับการพัฒนาและผลผลิตขึ้นโดยกลุ่ม ThaiMIC และบริษัทแม่น้ำเมคคานิกา จำกัด โดยได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

 

บริษัท แม่น้ำเมคคานิกา จำกัด ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์หน้ากากป้องกันเชื้อโรคพร้อมชุดกรองอากาศประสิทธิภาพสูง PAPR ตั้งแต่รุ่น SC-001 จนถึงปัจจุบัน รุ่น SC-003 ด้วยจุดประสงค์หลักให้เจ้าหน้าที่ด่านหน้าได้มีอุปกรณ์ป้องกันทางเดินหายใจในระหว่างปฎิบัติงาน มีอากาศบริสุทธิ์หายใจ มีความมั่นใจในการทำงาน ทำงานได้อย่างปลอดภัย