Address : Camden Borough
Call Us : (+66) 2 725 3999
(+66) 2 764 3999
Mail Us : sales@menam.co.th
info@menam.co.th

แม่น้ำสแตนเลสไวร์ เข้าร่วมงาน เมทัลเล็กซ์ 2022- อุตสาหกรรมไทยพร้อมเติบโต

บ. แม่น้ำสแตนเลสไวร์ และ บริษัทในเครือ บ.แม่น้ำเมคคานิกา ได้ร่วมงานแสดงสินค้า เมทัลเล็กซ์ 2022 มหกรรมงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดแห่งอาเซียน ระหว่างวันที่ 16 -19 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ปีนี้ถือเป็นการจัดงานครั้งแรก หลังจากวิกฤติโรคโควิด 2019 ผลตอบรับการจัดงานครั้งล่าสุดในปีนี้ ทั้ง 4 วัน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานทั้งในและต่างประเทศอย่างคับคั่ง

บริษัท แม่น้ำสแตนเลสไวร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการผลิตของไทย จำหน่าย และส่งออก สินค้าวัตถุดิบสแตนเลสและเหล็กคาร์บอนชนิดรีดเย็นทรงยาว มานานกว่า 30 ปี ได้นำสินค้าวัตถุดิบสแตนเลส และเหล็กอัลลอยหลากหลายเกรด ทั้งลวดกลม เพลาสแตนเลสทรงกลม เพลาเหล็กทรงกลม และรูปทรงอื่นๆ ที่มีความแตกต่างกันไปในแต่ละอุตสาหกรรมการผลิต เช่น เพลาที่มีความแม่นยำสูง (Precision Bar) – สำหรับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ลวดเชื่อมมิก (MIG Welding Consumable) ลวดเชื่อมสแตนเลสที่ทนความร้อนสูงในการเชื่อมท่อไอเสียรถยนต์และงานเชื่อมสแตนเลสอื่นๆ ลวดและเพลารูปทรงต่างๆ  (Profile) รวมถึงสินค้าเหล็ก และสแตนเลสอื่นๆ

การแสดงสินค้า เป็นช่องทางการตลาดที่แม่น้ำสแตนเลสไวร์ฯ ยังคงให้ความสำคัญเสมอมา เนื่องจากเป็นโอกาสที่ดีที่คู่ค้าทั้งใน และต่างประเทศได้มาแวะเยี่ยมเยียน อัพเดทสถานการณ์ตลาดและการค้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นพันธมิตรเครือข่ายธุรกิจที่ดี เช่น สมาคมฯ ต่างๆ อาทิ เช่น สมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย (Thai Subcon) ที่แม่น้ำสแตนเลสไวร์ฯ เข้าร่วมเป็นสมาชิกมาอย่างยาวนาน

รวมถึงคู่ค้า ทั้งใน และต่างประเทศ แม่น้ำสแตนเลสฯ ได้เห็นการเติบโตทางธุรกิจ จากรุ่นสู่รุ่น และเราพร้อมที่จะเติบโต เป็นผู้สนับสนุนวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ ส่งต่อความสำเร็จของธุรกิจคู่ค้าของเรา ให้เติบโตและสำเร็จ จากรุ่นสู่รุ่น เช่นกัน